1. Tóm tắt2. Tình hình AI năm 2025: Tổng quan thị trường và bối cảnh đầu tư3. Các lĩnh vực công nghệ tiên phong: Tiến...
ỨNG DỤNG AI VÀO HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP
Cách Klarna ứng dụng Trợ Lý AI hỗ trợ 93 triệu khách hàng
Klarna, gã khổng lồ thương mại điện tử với 93 triệu người dùng, đã tạo ra một bước đột phá trong dịch vụ khách hàng...
Các Mô Hình AI Mới Nhất 2025: Claude 3.7, GPT-4.5, Gemini 2.5 Pro, Llama 4
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang không ngừng tiến hóa, và năm 2025 đánh dấu sự xuất hiện của các mô hình tiên tiến như...
Công ty trí tuệ nhân tạo (AI) của Elon Musk được định giá 24 tỷ USD khi các nhà đầu tư cam kết thêm tiền
Công ty AI do Elon Musk thành lập đã huy động thêm 6 tỷ USD từ các nhà đầu tư, bao gồm các nhà đầu tư mạo hiểm Thung...
Xây dựng AI Chatbot cho nghành y tế
Chatbot Trí tuệ nhân tạo (AI chatbot) đang cách mạng hóa ngành y tế, với các chatbot AI nổi lên như một công cụ mạnh...
Sự kiện Google I/O 2024: Gemini AI và Android 15
Một lần nữa, Google I/O đã đến, và năm nay Sundar Pichai cùng các thành viên khác trong nhóm lãnh đạo của Google đã...
OpenAI GPT-4o: Trợ lý giọng nói đột phá, các tính năng thị giác mới và mọi thứ bạn cần biết
ChatGPT có mô hình mới, trợ lý giọng nói được nâng cấp và dành nhiều tình cảm hơn cho người dùng miễn phí OpenAI đã tổ...
NASA bổ nhiệm Giám đốc trí tuệ nhân tạo đầu tiên
Cơ quan Hàng không Vũ trụ Quốc gia Mỹ (NASA) đã bổ nhiệm ông David Salvagnini làm giám đốc điều hành trí tuệ nhân tạo...
Sức mạnh của hệ thống AI đa tác nhân
Trí tuệ nhân tạo đa tác nhân (Multi-agent AI) đề cập đến các hệ thống bao gồm nhiều tác nhân thông minh tương tác cùng...
Lợi ích của Trợ lý ảo đối với Dịch vụ khách hàng
Không có gì ngạc nhiên khi công nghệ đã có tác động to lớn đến các doanh nghiệp và dịch vụ khách hàng kỹ thuật số. Đặc...
RAG hoặc Fine-tune trong ứng dụng mô hình GPT
Chọn phương pháp tiếp cận phù hợp? Khi xây dựng ứng dụng phần mềm sử dụng OpenAI API để tạo nội dung hoặc thực hiện...
Tại sao AI chatbot cần thiết để khách hàng tự phục vụ
Thực tế trong thế giới số ngày nay, khách hàng mong đợi vấn đề được giải quyết ngay lập tức. Dù là câu hỏi phổ biến...