Trí tuệ nhân tạo

AI CHATBOT với cơ sở tri thức riêng

  • Tự nhận biết,  hiểu bối cảnh và ý nghĩa câu hỏi để trả lời như con người (human-like)
  • Hỗ trợ trí nhớ ngắn hạn (short-term memory)
  • Hỗ trợ tích hợp đa nền tảng: Website, Zalo OA, FB fanpage, Mobile App
  • Tự động nhận diện và kết nối với bất kỳ hệ thống nào khác để cung cấp hỗ trợ ngay cho người dùng (Ví dụ: Book lịch, Tra điểm thi, Tracking đơn hàng, Hubspot capture lead, Đặt vé máy bay, …) theo chuẩn OpenAPI
  • Tư vấn khách hàng trên FB messenger, Zalo OA có thể chuyển tiếp hội thoại từ AI chatbot sang nhân viên phụ trách
  • Knowledge base có thể cập nhật định kỳ khi phát sinh dữ liệu mới
  • Truy xuất lịch sử hội thoại mọi lúc, mọi nơi
  • Hỗ trợ các mô hình ngôn ngữ lớn: OpenAI GPTGoogle Gemini, …

Hãy để khách hàng tự phục vụ 24/7 bằng AI Chatbot

AI chatbot tư vấn khách hàng.

Use case

Ứng dụng của AI Chatbot

AI chatbot có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực thực tế. Ứng dụng mô hình ngôn ngữ lớn cho phép AI Chatbot  giao tiếp bằng ngôn ngữ tự nhiên và đáp ứng yêu cầu nhanh và kịp thời với chi phí giảm 90% so với chi phí tuyển dụng, đào tạo và lương, thưởng cho nhân sự.

t

Hỗ trợ khách hàng

Làm việc như một nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, Hướng dẫn sử dụng …

Tra cứu, Hỏi đáp

AI Chatbot có thể hỗ trợ trả lời những câu hỏi thường gặp, Hỏi đáp chính sách, tra cứu thông tin, tư liệu, hỏi đáp thị trường, hỏi đáp pháp luật, Onboarding nhân sự

Tư Vấn, Phân tích, Dự báo

Bằng những dữ liệu riêng mà tổ chức, doanh nghiệp cung cấp. AI Chatbot có thể tư vấn cho khách hàng như Nghiên cứu thị trường, Tư vấn tâm lý, tư vấn tuyển sinh …

Ưu điểm AI Chatbot triển khai bởi aichatbot.com.vn

AI chatbot của chúng tôi phù hợp với cả các dữ liệu lớn, nhỏ và tạo ra các phản hồi tập trung và có tính suy luận cao. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nghiên cứu phát triển và triển khai các dự án AI chatbot và AI automation. Giải pháp của chúng tôi có những ưu điểm:

Kiểm soát

Bạn duy trì quyền kiểm soát hoàn toàn đối với dữ liệu của mình, điều này có thể đặc biệt quan trọng đối với thông tin nhạy cảm hoặc bí mật.

Linh hoạt

Dễ dàng cập nhật, sửa đổi hoặc mở rộng dữ liệu nội dung khi có nhu cầu vì cơ sở dữ liệu và tri thức của doanh nghiệp luôn thay đổi và tích lũy hàng ngày.

Mở rộng và tích hợp

AI chatbot có thể mở rộng bằng việc tích hợp với các hệ thống đang hoạt động của doanh nghiệp tạo ra quá trình tự động và liên tục để phục vụ khách hàng.

Chi phí và thời gian

Việc thanh toán theo nhu cầu và thuê bao tháng, năm giúp doanh nghiệp không phải đầu tư toàn bộ quá trình phát triển và vận hành hệ thống.

Triển khai

AI Chatbot

Trí tuệ nhân tạo

Trợ lý ảo thông minh làm việc 24h / 7 ngày cho bạn.

 

Các bước triển khai Chatbot trí tuệ nhân tạo:

  1. Xây dựng mục tiêu và chiến lược cụ thể
  2. Chuẩn bị dữ liệu doanh nghiệp (Cơ sở tri thức)
  3. Chuẩn hóa cơ sở tri thức cho chatbot
  4. Triển khai, kiểm thử và tinh chỉnh
  5. Tích hợp Chatbot vào website, facebook fanpage hoặc Ứng dụng của bạn.

Bảng giá

Hàng tháng

Hàng năm

Gói Customize:

Tùy theo nhu cầu riêng về lượng tin nhắn / tháng hoặc yêu cầu tích hợp riêng trong ứng dụng AI chatbot, AI Assistant và tự động hóa AI.
Chúng tôi sẽ thiết kế gói phù hợp với từng doanh nghiệp. 

+ Tích hợp API mọi hệ thống phần mềm
+ Tự động hóa quy trình (AI Automation)
Vui lòng liên hệ: 08888.112.13

Ứng dụng trong các lĩnh vực và chức năng:

AI chatbot và AI assistant có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, công việc cũng như tự động hóa quy trình.

Lĩnh vực

  • Giáo dục
  • Ngân hàng
  • Y tế
  • Viễn thông
  • Bảo hiểm
  • Bán lẻ
  • Du lịch
  • Giải trí, …

Chức năng

  • Chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn bán hàng
  • Tư vấn tâm lý
  • Tư vấn tài chính
  • Hỗ trợ đại lý
  • Hỗ trợ chính sách nội bộ
  • Onboarding nhân tự
  • Tự động hóa quy trình, …

Chuyên gia nói về AI Chatbot

Chuyển đổi số đã diễn ra mạnh mẽ tại Vietnam trong thời gian qua, đặc biệt là sự bùng nổ của các mô hình trí tuệ nhân tạo đã giải phóng sức lao động trí óc của con người giống như cách mạng công nghiệp lần thứ 3 đã giải phóng sức lao động chân tay. Dưới đây là các ý kiến của các tổ chức, chuyên gia về AI Chatbot:

“Chatbot có thể đóng vai trò là một thành phần quan trọng của kênh bán hàng bằng cách cung cấp thông tin và câu trả lời có liên quan vào thời điểm quan trọng nhất của hành trình mua hàng: Giai đoạn ra quyết định. Trên thực tế, 36% doanh nghiệp sử dụng chatbot để tạo thêm khách hàng tiềm năng và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng trung bình, chatbot cải thiện doanh số bán hàng lên 67%”.

Informi

Bạn có thể muốn liên tục cung cấp dịch vụ khách hàng cho khách hàng của mình, nhưng điều đó cần rất nhiều nhân sự và nguồn lực. Chatbots có thể giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 cho người mua sắm của bạn một cách dễ dàng.

Just imagine

“Kiểm soát dữ liệu: Bạn duy trì toàn quyền kiểm soát dữ liệu của mình, điều này có thể đặc biệt quan trọng đối với thông tin nhạy cảm hoặc bí mật.
Tính linh hoạt: Bạn có thể dễ dàng cập nhật, sửa đổi hoặc mở rộng cơ sở dữ liệu nội dung của mình.”

Richard Tong

Sự kiện Google I/O 2024: Gemini AI và Android 15

Một lần nữa, Google I/O đã đến, và năm nay Sundar Pichai cùng các thành viên khác trong nhóm lãnh đạo của Google đã công bố hàng loạt sản phẩm thú vị được hỗ trợ bởi AI trên sân khấu tại Mountain View, California. https://youtu.be/XEzRZ35urlk Google I/O 2024 Không có...

OpenAI GPT-4o: Trợ lý giọng nói đột phá, các tính năng thị giác mới và mọi thứ bạn cần biết

ChatGPT có mô hình mới, trợ lý giọng nói được nâng cấp và dành nhiều tình cảm hơn cho người dùng miễn phí

NASA bổ nhiệm Giám đốc trí tuệ nhân tạo đầu tiên

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Quốc gia Mỹ (NASA) đã bổ nhiệm ông David Salvagnini làm giám đốc điều hành trí tuệ nhân tạo (AI) mới của cơ quan này, có hiệu lực ngay lập tức. Đây là sự mở rộng vai trò hiện tại của ông Salvagnini với tư cách là giám đốc dữ liệu. NASA sử...

Liên hệ

Quý khách hàng có thể gọi Hotline: 0888811213 , Zalo, Messenger hoặc điền vào form dưới đây chúng tôi sẽ liện hệ lại.

1 + 4 =

Liên hệ