Ngày 21 tháng 1 (Reuters) - Tổng thống Mỹ Donald Trump vào thứ Ba đã công bố một khoản đầu tư từ khu vực tư nhân lên...
ỨNG DỤNG AI VÀO HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP
Chưng cất mô hình LLM: Ứng dụng, triển khai và hơn thế nữa
Chưng cất là một kỹ thuật trong đào tạo LLM, trong đó một mô hình nhỏ hơn, hiệu quả hơn (như GPT-4o mini) được đào tạo...
AI: Kỷ nguyên hậu phần mềm truyền thống
Tầm nhìn của CEO Microsoft, Satya Nadella, về tương lai phần mềm, nơi các tác nhân AI sẽ thay thế hoàn toàn phần mềm...
Sức mạnh của hệ thống AI đa tác nhân
Trí tuệ nhân tạo đa tác nhân (Multi-agent AI) đề cập đến các hệ thống bao gồm nhiều tác nhân thông minh tương tác cùng...
Lợi ích của Trợ lý ảo đối với Dịch vụ khách hàng
Không có gì ngạc nhiên khi công nghệ đã có tác động to lớn đến các doanh nghiệp và dịch vụ khách hàng kỹ thuật số. Đặc...
RAG hoặc Fine-tune trong ứng dụng mô hình GPT
Chọn phương pháp tiếp cận phù hợp? Khi xây dựng ứng dụng phần mềm sử dụng OpenAI API để tạo nội dung hoặc thực hiện...
Tại sao AI chatbot cần thiết để khách hàng tự phục vụ
Thực tế trong thế giới số ngày nay, khách hàng mong đợi vấn đề được giải quyết ngay lập tức. Dù là câu hỏi phổ biến...
AI chatbot: Cách mạng hóa hỗ trợ và tương tác với khách hàng
Chatbot đang là một cách mới để khách hàng tương tác với doanh nghiệp và thương hiệu. Chatbot có thể được xây dựng để...
Siêu trí tuệ nhân tạo AGI là gì?
AGI là những hệ thống có thể học mọi tri thức, có nhận thức, vượt qua trí thông minh của con người và đang khiến nhiều...
TP HCM đặt hàng ứng dụng ChatGPT cho quản lý công
Bốn nhóm lĩnh vực ứng dụng ChatGPT được lãnh đạo TP HCM đặt hàng nhà khoa học với mong muốn nâng cao hiệu quả quản lý...
AI Chatbot – xu hướng CSKH chuyên nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0
AI Chatbot là giải pháp chăm sóc khách hàng được phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Nó giúp doanh nghiệp có...
Ứng dụng Chatbot AI vào hoạt động của ngân hàng thương mại
TS. Đào Lê Kiều Oanh - Nguyễn Thành Tuân - Hà Thị Ngọc Hải| 11/07/2022 07:00 Bài viết phân tích về Chatbot AI,...